Những cách sắp xếp phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon

Những cách sắp xếp phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon Những cách sắp xếp phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn
VOV.VN -Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày mệt mỏi. Những ý tưởng sắp xếp phòng ngủ dưới đây sẽ khiến bạn ngon giấc hơn mỗi ngày.
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 1
Quan tâm tới chiếc giường của bạn hơn: Chiếc giường mang tới cho bạn giấc ngủ ngon mỗi đêm vì vậy bạn cần quan tâm tới nó đầu tiên. Thường xuyên vệ sinh ga trải giường, gối và chăn là cách để giữ cho giường ngủ luôn sạch sẽ và khô thoáng.
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 2
Trang trí lại chiếc giường ngủ quen thuộc: Những vật dụng quen thuộc như gối ngủ, chăn hay ga giường với họa tiết đẹp mắt và chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả hơn.
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 3
Mua một tấm đệm mới: Nếu như bạn có cảm giác đau mỏi phần lưng mỗi sáng thức dậy đó là dấu hiệu cho thấy chiếc đệm đang sử dụng không còn phù hợp với bạn. Những điều bạn nên lưu ý khi thay thế chiếc đệm của mình đó là chất liệu và cảm giác mà nó mang lại cho bạn.
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 4
 
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 5
Thường xuyên dọn dẹp phòng ngủ: Trong một cuộc khảo sát, 2/3 số người tham gia cho rằng một không gian sạch sẽ và gọn gàng sẽ mang tới những giấc ngủ ngon hơn. Dọn dẹp phòng ngủ thường xuyên và đặt ở đó một băng ghế dài là giải pháp tuyệt vời khiến phòng ngủ của bạn trông rộng rãi và gọn gàng hơn rất nhiều.
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 6
Sử dụng chiếc gối ngủ phù hợp: Cảm giác đau mỏi phần cổ,vai, gáy có thể bắt nguồn từ chiếc gối bạn đang sử dụng hàng ngày. Dựa vào tư thế ngủ là cách tốt nhất để lựa chọn một chiếc gối phù hợp cho bạn. Ngoài ra chất liệu, màu sắc và độ dày cũng là những điều bạn cần quan tâm. 
nhung cach sap xep phong ngu giup ban ngu ngon  hinh 7
Giảm bớt lượng ánh sáng trong phòng: Quá nhiều ánh sáng sẽ ức chế quá trình tiết ra hóc môn melatonin khiến bạn gặp phải chứng rối loạn giấc ngủ. Thêm vào phòng ngủ những chiếc rèm cửa là ý tưởng tuyệt vời giảm bớt ánh sáng và khiến cho căn phòng thêm sinh động.
CTV Ngọc Linh/VOV.VN
Theo Housebeautiful
Loading...
Video đang được xem nhiều
Dừng hoạt động kinh doanh, khu phố cổ Hoàn Kiếm ít người...như Tết
VOV.VN - Sáng nay (27/3), quận Hoàn Kiếm đã tạm ngừng toàn bộ hoạt động kinh doanh mọi mặt hàng không cấp thiết để phòng chống dịch Covid-19.
Loading...